Wednesday, February 3, 2021

lagot sa kin ang ama nito

oist sakura!

hayop talaga ama nitong anak ko
hinihingan ko ng pera pampacheck up kasi laging
meh sakit anak namin, tinanong pa ako at hiningan ng
kung anu-ano na parang walang tiwala sa akin.
pag may masamang nangyari sa anak ko, lagot sya!
tama lang na sya sisihin ko di ba?

(lovely, 23)

===========

hoy lovely!

kung hayop ang ama nyan, hayop din anak nyo?
pumapatol ka sa hayop? ew!
gaano ba kalaki kasi hinihingi mo para mag-react
ang hayop (sabi mo) na ama nyan?
parang walang tiwala, o walang tiwala talaga?
baka naman kasi dati naisahan mo na sya?
bakit sya malalagot pag may masamang nangyari sa anak nyo,
sino ba nag-aalaga at kasa-kasama nung bata? hindi ba ikaw?
pwede rin kayang ikaw ang dahilan bakit laging meh sakit?
tama bang sya LANG ang sisihin mo?
ewan ko sayo!

(sakura)

No comments:

Post a Comment