Monday, February 8, 2016

masama ugali

oist sakura!

kasamahan ko di ko na ma-take!
kwento ng kwento tungkol sa boyprend nya
eh alam ko, pari yun.
'di ko na sya pinapakinggan pero talagang
naguguluhan ako.
masama yun di ba?
(yung tungkol sa relasyon sa pari)
masama ba ugali ko na ipinaalam ko pa sa 'yo?

(lala, 29)

==============

hoy lala!

naman 'to, dontelmi 'di mo pa alam na masama yung ganun?
kung kaibigan mo sya (yung kasamahan mo) pagsabihan mo para naman
makapag-isip-isip baka nabubulagan.
bakit ka pa naguguluhan?
nais mo bang isumbong sa simbahan?
pwede rin (kung kaya mo) pero siguruhin mo muna
baka balak naman na umalis sa pagkapari nyan.
(pero ang kupal talaga! sarap tirisin ha!!!)
masama ba ugali mo na ipinaalam pa sa akin?
may pangalan ka bang ibinigay? kilala ba kita?
ipinagkakalat mo rin ba ito sa sangkatauhan na may halong
malisya at walang mga balak na hakbang na pagtulong?
ay, patay tayo jan.

(sakura)

No comments:

Post a Comment