Sunday, August 26, 2018

sikretong tatay

oist sakura!
tatay na ako.
nasa tamang edad naman na ako at
nakatapos na ng pag-aaral pero yung gelprend ko
hindi pa eh. hindi pa kami kasal.
oo alam ko mali pero eto na eh, 'di bale na.
pero pamilya pa lang ng gelprend ko ang meh alam
at ang tatay ko-- kasi nahihiya akong
sabihin sa ibang kapamilya ko eh.
hay, paano ba yan?
(carlito, 22)

-------------------------------

hoy carlito!
tatay ka na? masaya ka dapat nyan!
nasa tamang edad ka na at nakatapos ng pag-aaral 'di ba?
yung gelprend mo hindi pa tapos ng pag-aaral?
hindi pa kayo kasal?  bakit?
alam mong mali? bakit 'di bale na?
pamilya lang ng gelprend mo meh alam?
at ang tatay mo? okay lang kayo?
kelan nyo balak ipagsabi yan?
ngayon ka pa nahiya?
paano nga ba?
(sakura)

No comments:

Post a Comment