Wednesday, June 13, 2018

pagod na magmahal

oist sakura!
akala ko nuong una walang katapusan
kapag umibig o magmahal ka sa isang tao.
ngayon alam ko na na hindi pala
totoo yun. ramdam ko tapos na eh
pagod na ako at parang ang lahat
ng nangyari ay walang kwenta.
meron palang ganun?
(reyneir, 25)

-------------------------

hoy reyneir!
mahabang usapan kasi ang pag-ibig eh
inuman na lang kaya?
so nalaman mong may katapusan ang pag-ibig?
magandang saliksikin yan!
teka, sigurado ka bang pag-ibig yun?
napagod ka sa kakaibig? teka teka,
ano bang pinaggagagawa mo?
alin ang nawalan ng kwenta?
ang lahat-lahat?
hindi kaya pakiramdam mo lang yan?
ang alam ko, walang ganun eh.
(yung walang kwenta ang lahat) kasi matama man
o mali may natututunan ka di ba?
so may kwenta di ba?
itulog mo muna!
(sakura)

No comments:

Post a Comment