Sunday, March 20, 2011

hindi nya alam malandi sya

oist sakura...


parang di ata alam ng gelprend ko na malandi sya.
ay oo, nagustuhan ko sya dati kasi nilandi ako,
akala ko cool yun eh...pero ngayon
nabobozit ako, kasi kahit kami na
eh lumalandi pa rin sya sa iba...sa FB atbp.
kapag kinakausap ko naman tungkol dun eh 
nilalandi lang ako kaya nalilimutan ko din pero
ngayon desidido na ako na makipag-break sa kanya.
tama naman di ba?



samwel awtder, 20





-----------------------------


hoy samwel awtder!


eh ikaw nga nadala sa kalandian yung iba pa kaya?
kung nag-enjoy ka sa kalandian nya, 'di kaya enjoy din ang iba?
sya ba ang tipong siniseryoso o tipong nilalandi lang din?
sya ba ang nais mong pakasalan o ahemahemin lang?
wala na bang pag-asang mabago pa 'yan?
kung sa tingin mo wala, baka wala na nga!
 
'di ka ba masasaktan kapag nakipag-break ka
tapos nakikita mong todo na ang paglandi sa iba?
di ka ba manghihinayang na ang laruan mo dati 
ay pinaglalaruan kasi nagpapalaro na sa iba?
eh kung hindi naman, bakit nag-iisip ka pa?
breakan na kung bre-breakan!


sakura

No comments:

Post a Comment